Miêu tả công việc:
Giám đốc tiền sảnh là một người chủ lớn của quầy tiếp tân. Trong hậu trường, họ không chỉ chuẩn bị đón tiếp khách hàng mà họ còn gây dựng cũng như duy trì mối quan hệ tốt đẹp nhất có thể với các nhà điều hành tour và các nhà dịch vụ khách hàng. Đây là một bàn đạp tốt trước khi muốn lãnh đạo thành công doanh nghiệp.
Giám đốc tiền sảnh thường dành việc đón tiếp cho các nhân viên tiếp tân để toàn tâm cho các công việc hành chính và tài chính : lập kế hoạch đặt phòng, giữ mối quan hệ với các hãng du lịch và trung tâm đặt phòng, văn phòng đón tiếp, kiểm kê ngân sách,... Họ cũng tổ chức các trình tự đặc biệt, như sự tiếp đón một nhóm cho một hội nghị.
Cánh tay phải của giám đốc
Người ta tin tưởng rất nhiều vào họ để hoàn chỉnh dịch vụ khách sạn : họ sẽ biết cách bán dịch vụ cho các khách hàng lớn (hãng du lịch, nhà điều hành tour,...), dự đoán trước giai đoạn tồi tệ, bắt tay vào việc tìm kiếm khách hàng, duy trì mối quan hệ thân thiết với các đối thủ nhằm trao đổi khách hàng cho nhau khi khách sạn quá tải.
Khi giám đốc tiền sảnh hoàn thành những trọng trách như vậy, họ có thể được xem như cánh tay phải của giám đốc, sẽ được thay thế vị trí khi giám đốc vắng mặt. Với tư cách trưởng bộ phận dịch vụ, họ chỉ đạo đội ngũ, điều hành kế hoạch thực hiện dịch vụ, có thể tuyển dụng thêm nhân viên tiếp tân.
Chuyên môn yêu cầu
- Cứng rắn, đáng tin cậy
- Dự đoán tài chính
- Khả năng điều hành êkíp làm việc
- Khả năng quan hệ, ngoại giao
why women cheat in relationships
click here my wife cheated on me now what